Xe sang Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 là bản độ đặc biệt dành cho sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost với nhiều chi tiết bằng sợi carbon cả bên trong lẫn ngoài xe, đáng chú ý là động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

Hãng độ Mansory vừa chính thức giới thiệu sản phẩm độ mới nhất của mình dành cho xe Rolls-Royce Ghost với nhiều thay đổi về trang bị và động cơ được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Hãng độ của Đức cho biết bản độ Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 sẽ sở hữu ngoại hình với phần lớn dàn vỏ được làm từ sợi carbon.

Mansory Rolls-Royce Ghost 2021
Mansory Rolls-Royce Ghost 2021

Ngoại thất của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021

Cụ thể, trang bị đầu tiên có sự thay đổi rõ nét nhất là nắp capô bằng sợi carbon được đánh bóng, cản sốc trước hoàn toàn mới với hốc gió lớn hơn, ốp cánh gió trước bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt được bổ sung thêm đèn hắt sáng và 4 dải đèn LED DRL hoàn toàn mới ở bên dưới cản sốc.

Dau xe Mansory Rolls Royce Ghost 2021 co nhieu nang cap
Đầu xe Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 có nhiều nâng cấp

Bên cạnh đó, ốp che trên hốc bánh xe Mansory Rolls-Royce Ghost cũng là trang bị mới, được đính kèm nẹp bằng sợi carbon và huy hiệu Mansory màu cam. Tay nắm cửa xe và viền cửa sổ được đổi thành màu đen. Ở đuôi xe, Mansory trang bị cho Rolls-Royce Ghost 2021 2 cánh gió, một được bố trí ở cuối mui xe và một được đặt tại đuôi nắp cốp.

Hai bên thân xe Mansory Rolls-Royce Ghost cũng có các chi tiết điểm nhấn đặc biệt
Hai bên thân xe Mansory Rolls-Royce Ghost cũng có các chi tiết điểm nhấn đặc biệt

Ngoại hình của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 được hoàn thiện với tản gió hoàn toàn mới bằng sợi carbon và cặp ống xả kép. Mâm xe nguyên bản được thay bằng mâm đúc màu đen kích thước 22 inch, tương thích với lốp kích thước 265/35 ở trước và 295/30 ở sau.

Thiết kế đuôi xe Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 khá cứng cáp
Thiết kế đuôi xe Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 khá cứng cáp
Mansory Rolls-Royce Ghost 2021
Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 -3
Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 -4
Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 -6

Nội thất của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021

Về mặt nội thất, Mansory cho biết các nâng cấp của hãng bên trong khoang lái đều sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như da bọc màu trắng để làm nổi bật các chi tiết điểm nhấn màu cam. Bên cạnh đó là các chi tiết ốp bằng sợi carbon trên vô lăng và nẹp cửa.

Nội thất của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021
Nội thất của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021-2
Nội thất của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021-3

Các tấm ốp cửa bên trong và táp-lô cũng được hãng độ đến từ Đức bổ sung thêm đèn LED trợ sáng nhằm tạo nên hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng và tỏa đều trên nền da trắng. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua thêm một chiếc túi Mansory Cool Bag dung tích 14 lít, được làm hoàn toàn từ da màu cam ăn nhập với nội thất của xe.

Động cơ của Mansory Rolls-Royce Ghost 2021

Không chỉ được nâng cấp về trang bị nội và ngoại thất, Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 còn được tăng sức mạnh động cơ. Khối động cơ V12 6.75L trang bị trên xe được thừa hưởng từ mẫu Phantom vốn có công suất 563 mã lực và mômen xoắn 850 sau khi được Mansory độ lại đã mang đến sức mạnh 710 mã lực và mômen xoắn cực đại 1.020 Nm. Tuy nhiên việc nâng cấp sức mạnh động cơ sẽ là tùy chọn theo sở thích khách hàng.

Được biết, gói nâng cấp sức mạnh động cơ của Mansory cho Rolls-Royce Ghost 2021 bao gồm thiết bị điều khiển động cơ mới, nắp che động cơ sợi carbon, hệ thống tăng áp turbo lớn hơn, và hệ thống ống xả hoàn toàn mới đi kèm bộ chuyển đổi khí thải hiệu năng cao. Sau khi được nâng cấp động cơ, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h của Rolls-Royce Ghost 2021 giảm từ 4,8 xuống 4,4 giây.

Nguồn: Tin xe