Range Rover Velar 2022 được bổ sung phiên bản đặc biệt và màu sơn ngoại thất mới cùng tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.

Đã đến thời điểm các hãng ô tô tung ra phiên bản mới cho dòng sản phẩm của mình. Hãng Land Rover cũng không phải là ngoại lệ khi vén màn Range Rover Velar 2022.

Ngoại thất của Range Rover Velar Auric Edition 2022

Bước sang phiên bản mới, Range Rover Velar được bổ sung phiên bản đặc biệt và màu sơn ngoại thất mới. Thêm vào đó là hệ thống lọc không khí mới trong nội thất và tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.

Đầu tiên là phiên bản đặc biệt mới của Range Rover Velar 2022, mang tên Auric Edition. Cái tên “Auric” này bắt nguồn từ “Aurum” trong tiếng Latinh, có nghĩa là “vàng”. Để phù hợp với cái tên này, Range Rover Velar Auric Edition 2022 có những chi tiết ngoại thất màu vàng kim Auric Atlas, bao gồm lưới tản nhiệt, 2 khe gió trên cản trước, tem chữ nổi và nẹp trên nắp ca-pô cũng như trên chắn bùn trước.

Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt Auric Edition mới
Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt Auric Edition mới

Được phát triển dựa trên bản R-Dynamic S, Range Rover Velar Auric Edition 2022 có 3 màu sơn ngoại thất là trắng, đen và xám. Trong đó, màu xám Charente Grey dành riêng cho phiên bản đặc biệt này.

Thêm vào đó là bộ vành hợp kim 20 inch, sơn màu bạc Mercurial Gloss Sparkle Silver. Nếu chi thêm tiền, khách hàng có thể trang bị vành Pincer 22 inch cho chiếc Range Rover Velar Auric Edition 2022 của mình. Trang bị đáng chú ý cuối cùng của Range Rover Velar 2022 phiên bản đặc biệt chính là kính tối màu, đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Range Rover Velar Auric Edition 2022 dùng vành 20 inch hoặc 22 inch
Range Rover Velar Auric Edition 2022 dùng vành 20 inch hoặc 22 inch

Động cơ của Range Rover Velar Auric Edition 2022

Đáng tiếc là động cơ của Range Rover Velar Auric Edition 2022 không có gì khác biệt. Xe vẫn dùng động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh như bản thường. Bên cạnh đó là hệ truyền động plug-in hybrid P400e, giúp xe chạy 53 km mà chỉ cần dùng mô-tơ điện.

Range Rover Velar Auric Edition 2022 có cả hệ truyền động plug-in hybrid sạc điện
Range Rover Velar Auric Edition 2022 có cả hệ truyền động plug-in hybrid sạc điện

Ngoài phiên bản Auric Edition, dòng SUV hạng sang Range Rover Velar 2022 còn có thêm 3 màu sơn ngoại thất mới là nâu Tourmaline Brown, tím Amethyst-Grey Purple và xanh dương Petrolix Blue. Tất nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu bộ phận SV Bespoke của Land Rover tạo ra màu sơn ngoại thất theo ý muốn để dùng cho chiếc Range Rover Velar 2022 của mình.

Thiết kế nội thất của Range Rover Velar Auric Edition 2022

Bên trong Range Rover Velar 2022 không có gì thay đổi về thiết kế nhưng lại có thêm tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi. Nhờ đó, hệ thống thông tin giải trí Pivi và Pivi Pro của xe sẽ hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Range Rover Velar Auric Edition 2022 có thêm tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi
Range Rover Velar Auric Edition 2022 có thêm tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi

Một điểm nhấn nữa của Range Rover Velar 2022 nằm ở hệ thống lọc không khí, có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, mới. Hệ thống Cabin Air Purification Plus đi kèm cảm biến chất lượng không khí ở ngoài và trong xe. Khi phát hiện lượng khí CO2 tăng quá mức cho phép, hệ thống sẽ tiến hành lọc sạch.

Chưa hết, Range Rover Velar 2022 còn có tính năng Purify Cycle, cho phép người dùng lên lịch lọc không khí trong xe. Người lái cũng có thể theo dõi chất lượng không khí và làm sạch chỉ bằng cách bấm nút.

Cuối cùng, hãng Land Rover mở rộng các hệ thống hỗ trợ người tiên tiến của Range Rover Velar 2022. Cụ thể hơn, xe được trang bị camera phía sau tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát hành trình với tính năng hỗ trợ đánh lái, làm giảm cảm giác mệt mỏi trên những chuyến đi đường dài.

range rover velar 2022
Range Rover Velar Auric Edition 2022 có thêm cả trang bị an toàn mới

Tại thị trường Anh quốc, Range Rover Velar 2022 có giá khởi điểm từ 45.925 Bảng (khoảng 1,42 tỷ đồng). Trong khi đó, Range Rover Velar Auric Edition 2022 ở thị trường Đức có giá 70.085 Euro (1,86 tỷ đồng).

Nguồn: Tin xe