Toyota RAV4 Adventure 2022 vừa được trình làng tại châu Âu với ngoại hình cứng cáp và góc cạnh hơn, đi kèm với một loạt những cập nhật nhỏ. Đây là lần đầu tiên biến thể hầm hố nhất của mẫu SUV RAV4 có sẵn tại châu Âu, góp phần mở rộng phạm vi phiên bản Adventure bên cạnh mẫu Yaris Cross.

Thiết kế ngoại thất của Toyota RAV4 Adventure 2022

RAV4 Adventure 2022 phiên bản châu Âu có thiết kế cản tương tự như bản Adventure tại Mỹ. Điểm nhấn tạo sự khác biệt so với các phiên bản còn lại của Toyota RAV4 tại châu Âu chính là lưới tản nhiệt, hốc hút gió và các tấm chống trượt màu bạc ở phía trước và phía sau có thiết kế khác.

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu
Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu

Điểm mới của RAV4 2022 tại châu Âu là đèn pha LED có đồ họa ánh sáng được thiết kế lại cùng với đèn sương mù LED. Phiên bản Adventure cũng nhận được lớp sơn ngoại thất 2 tông màu Urban Khaki / Dynamic gợi nhớ đến mẫu FJ40 Land Cruiser, vòm bánh xe mở rộng hơn tô đậm vẻ khỏe khoắn và cơ bắp cho xe, cùng bộ la-zăng hợp kim 19 inch màu xám mờ.

Nhìn từ phía sau, vòm bánh xe mở rộng hơn góp phần tô đậm vẻ khỏe khoắn và cơ bắp cho xe
Nhìn từ phía sau, vòm bánh xe mở rộng hơn góp phần tô đậm vẻ khỏe khoắn và cơ bắp cho xe

Đối với các biến thể hybrid và xăng thông thường, Toyota đã thiết kế bộ la-zăng 10 chấu mới hoàn thiện với màu bạc sáng hoặc đen bóng.

Nội thất Toyota RAV4 Adventure 2022 phiên bản châu Âu

Bên trong cabin, RAV4 Adventure mới có ghế bọc da màu đen cùng đường chỉ khâu màu cam và một bộ ốp bậc cửa đặc biệt. Ngoài ra, tất cả các biến thể của RAV4 sẽ được trang bị ghế hành khách phía trước chỉnh điện tiêu chuẩn và cổng USB-C mới để sạc các thiết bị di động.

Nội thất Toyota RAV4 Adventure 2022 phiên bản châu Âu-0
Nội thất Toyota RAV4 Adventure 2022 phiên bản châu Âu
Nội thất Toyota RAV4 Adventure 2022 phiên bản châu Âu

Dưới nắp ca-pô của RAV4 Adventure 2022 là công nghệ điện hybrid thế hệ thứ tư của Toyota và hệ thống AWD-i tiêu chuẩn. Hệ thống truyền động này là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L 4 xi-lanh với hai motor điện, cho tổng công suất kết hợp 219 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm.

Toyota RAV4 Adventure 2022 dự kiến sẽ đến tay khách hàng châu Âu vào quý đầu tiên của năm 2022.

Nguồn: Autodaily