Trong tuần vừa qua, hệ thống đặt hàng của Ford tại Bắc Mỹ đã tiết lộ một chi tiết rất thú vị, đó là Ford Bronco Raptor – phiên bản SUV hầm hố và mạnh mẽ hơn, dự kiến ​​sẽ đứng đầu danh sách bán chạy trong tương lai không xa sẽ ra mắt vào năm sau.

Trang bị của Ford Bronco Raptor

Ford Bronco Raptor

Theo thông tin được các thành viên trên diễn đàn Bronco6G trích xuất từ ​​hệ thống trên, Ford Bronco Raptor có hai cấu hình là bản thường và bản Lux. Phiên bản này mặc định sử dụng cấu trúc thân xe 4 cửa, thay vì cho phép người dùng lựa chọn giữa 2 cửa và 4 cửa như phiên bản dưới, điều này không chỉ giúp đơn giản hóa dây chuyền lắp ráp mà còn đẩy giá xe lên mức mà hãng mong muốn.

Động cơ của Ford Bronco Raptor

Đối với động cơ có thể được sử dụng một trong hai loại, một là động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép 400 mã lực tương tự như Explorer ST SUV hoặc động cơ 3.5 lít V6 tăng áp kép 450 mã lực giống như F-150 Raptor.

Ford Bronco Raptor-2

Khá bất ngờ khi Warthog – tên được đồn đại của Ford Mustang Raptor, vẫn xuất hiện trong hệ thống, nhưng vẫn tạm thời chỉ cho một tùy chọn ghế bọc Vinyl.Không rõ Blue Oval có tiếp tục sử dụng cái tên gọi này để phát triển phiên bản cao hơn cho Ford Bronco hay không, nhưng nếu có phiên bản này, hãng sẽ khó tung ra thị trường sớm khi mà bản gốc hãng còn không sản xuất kịp để bàn giao cho khách trước lượng đặt hàng dồn dập.

Ford Bronco Raptor-3

Ngoài ra, còn có một phiên bản Ford Bronco mới khá thú vị cũng có mặt trên hệ thống mang tên Everglades nhưng hãng chưa cập nhật thông tin cụ thể.

Nguồn: Tin bán xe