Tối 24/9, Kia K3 2021 đã chính thức được công bố cho thị trường Việt Nam. Tại thời điểm ra mắt, xe được phân phối với 3 phiên bản, bao gồm Deluxe (MT), Luxury và Premium, đi kèm giá bán tương ứng là 559, 629 và 659 triệu đồng.

Dưới đây là chi tiết giá lăn bánh các phiên bản của Kia K3 2021 tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM:

Bảng giá lăn bánh tạm tính của Kia K3 2021 tại Việt Nam (Đơn vị: Đồng)
Bảng giá lăn bánh tạm tính của Kia K3 2021 tại Việt Nam (Đơn vị: Đồng)

Thiết kế của Kia K3

Kia K3 sẽ có logo mới, thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe EV6 – sản phẩm xe điện hoàn toàn mới được Kia phát triển và giới thiệu trong năm 2021.

Nhìn từ phía trước,  tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” thiết kế mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới. Công nghệ đèn LED hiện đại với tạo hình cụm đèn LED phía trước là điểm nhấn ấn tượng với dải đèn định vị LED song song độc đáo, đèn sương mù dạng LED vát nghiêng.

Kia K3 được trang bị logo mới
Kia K3 được trang bị logo mới

Thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim kích thước 17” được thiết kế dạng đa chấu mới. Điểm nhấn mới đáng chú ý phía sau xe là cụm đèn LED hai tầng dạng đồ họa song song độc đáo, đồng nhất với đèn chiếu sáng chính, tạo vẻ cân xứng.

Nội thất của Kia K3

Bước vào bên trong, khoang lái được bố trí thông minh, đối xứng theo phương ngang, mang lại cảm giác rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt. Nội thất bọc da mềm mại với 2 tông màu thời trang, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí 10.25” là những điểm nhấn nổi bật.

Khoang nội thất rộng rãi và nhiều công nghệ
Khoang nội thất rộng rãi và nhiều công nghệ

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi như cửa gió điều hòa, cổng sạc USB, tựa trung tâm, ngăn để ly được bố trí hợp lí đem lại cảm giác thân thiện và thư thái cho hành khách. Khoang hành lý có dung tích 502 lít. Kia K3 mới cũng được trang bị các tiện nghi khác như cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện.

Màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc được tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay / Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa được bố trí khoa học. 

Kia K3 mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt với những trang bị duy nhất trong phân khúc. Với tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh, khách hàng có thể khởi động động cơ và bật điều hòa không khí trước khi sử dụng, giúp làm mát xe trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, mẫu xe còn có thêm tính năng cốp mở điện thông minh, khi người lái cầm chìa khóa đứng gần khu vực phía sau xe trên 3 giây, cốp xe tự động bật mở.

Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn, tiêu biểu như như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp lần đầu được trang bị trên K3.

Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn
Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn

Tại Việt Nam, Kia K3 được giới thiệu trước với 03 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury K3 Deluxe (MT), trong đó phiên bản K3 Premium là phiên bản hoàn toàn mới so với mẫu xe tiền nhiệm.

Nguồn: Autodaily