Lexus NX 2022 là mẫu xe mới nhất của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản được cung cấp gói phụ kiện độ chính hãng đến từ chi nhánh thể thao Toyota Racing Development (TRD).

Thiết kế của Lexus NX 2022

Những nâng cấp dành cho Lexus NX 2022 bao gồm cánh gió trước độc đáo giúp tăng thêm vẻ hung hãn cho mẫu SUV khi nhìn trực diện. Đồng thời, cánh gió này cũng được thiết kế để phục vụ chức năng khí động học, qua đó giúp cải thiện phản ứng lái.

Lexus NX 2022 thể thao và cuốn hút hơn với gói phụ kiện TRD
Lexus NX 2022 thể thao và cuốn hút hơn với gói phụ kiện TRD

Bên cạnh cánh gió trước mới là các ốp gương chiếu hậu mới và ốp hông mở rộng, cả hai đều hỗ trợ tính khí động học, đồng thời góp phần mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn cho NX. Một bộ khuếch tán thể thao cũng đã được phát triển và có thể kết hợp với hệ thống ống xả thể thao dạng tứ ấn tượng.

Bộ khuếch tán thể thao và hệ thống ống xả dạng tứ ấn tượng
Bộ khuếch tán thể thao và hệ thống ống xả dạng tứ ấn tượng

Những chủ sở hữu Lexus NX mong muốn chiếc xe của mình nổi bật hơn nữa có thể mua thêm bộ la-zăng nhôm 20 inch với thiết kế chấu phức tạp và có trọng lượng nhẹ hơn bộ la-zăng tiêu chuẩn. Ngoài ra, TRD còn cung cấp bộ giảm chấn hiệu suất phía trước và phía sau giúp giảm tiếng ồn và độ rung.

Bộ la-zăng nhôm 20 inch với thiết kế chấu phức tạp
Bộ la-zăng nhôm 20 inch với thiết kế chấu phức tạp

Tại thị trường Mỹ, Lexus NX 2022 có giá bán khởi điểm từ37.950 USD. Phiên bản tiêu chuẩn của Lexus NX 2022 được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu tự động chống chói, dàn âm thanh 10 loa, hệ thống thông tin giải trí Lexus Interface hoàn toàn mới với màn hình 9,8 inch, kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Ốp gương chiếu hậu mới
Ốp gương chiếu hậu mới
Nẹp hông mở rộng
Nẹp hông mở rộng

Trang bị của Lexus NX 2022

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe Lexus Safety System 3.0, bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ/ đi xe đạp/mô tô và phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, còn có tính năng hỗ trợ rẽ ở ngã tư, hỗ trợ lái khẩn cấp, màn hình giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Các điểm nổi bật khác bao gồm kiểm soát hành trình bằng radar ở mọi dải tốc độ với tính năng giảm tốc khi vào cua, hỗ trợ theo dõi làn đường, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông và đèn pha tự động. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng hỗ trợ thoát hiểm an toàn và camera chiếu hậu.

Nguồn: Autodaily