Land Rover Discovery Metropolitan Edition là bản trang bị cao cấp nhất của dòng SUV hạng sang Discovery, xe được phát triển từ bản R-Dynamic HSE và một số bổ sung cao cấp khác.

Land Rover vừa chính thức ra mắt và nhận đặt hàng cho mẫu SUV hạng sang Discovery Metropolitan đặc biệt. Được biết, Discovery Metropolitan Edition là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery, xe được phát triển từ bản trang bị R-Dynamic HSE, vì vậy Land Rover Discovery Metropolitan Edition thừa hưởng toàn bộ trang bị của bản R-Dynamic HSE và một số chi tiết bổ sung đáng giá khác.

Land Rover Discovery Metropolitan
Land Rover Discovery Metropolitan

Ngoại thất xe Land Rover Discovery Metropolitan 2023

Cụ thể, Land Rover đã trang bị cho Discovery Metropolitan Edition gói trang bị Bright Atlas với loat chị tiết crôm bóng trên lưới tản nhiệt và logo tên xe. Thêm vào đó, mẫu SUV hạng sang này còn được nâng cấp lên bộ lazăng hợp kim 22 inch Diamond Turned màu xám và kẹp phanh màu đen. Cùng với đó là loạt chi tiết điểm nhấn Hakuba Silver ở cản sốc trước và sau.

Land Rover Discovery Metropolitan trang bị bộ lazăng hợp kim 22 inch
Land Rover Discovery Metropolitan trang bị bộ lazăng hợp kim 22 inch

Nội thất xe Land Rover Discovery Metropolitan 2023

Không chỉ có loạt chi tiết đặc biệt ở ngoại thất, bên trong khoang lái của Discovery Metropolitan Edition cũng thương hiệu xe sang Anh Quốc nâng cấp đáng kể. Nổi bật trên nền màu trầm của khoang hành khách là các chi tiết lưới Titanium Mesh. Các trang bị tiêu chuẩn khác bên trong xe còn có thể kể đến màn hình cảnh báo hắt kính lái, vô lăng tích hợp tính năng sưởi, hàng ghế thứ ba chỉnh điện kèm hệ thống sưởi, hộc chứa đồ trước có khả năng làm mát và hệ thống điều hoà 4 vùng hiệu quả.

Nội thất Land Rover Discovery Metropolitan
Nội thất Land Rover Discovery Metropolitan

Theo Land Rover, mẫu Discovery Metropolitan Edition chỉ có duy nhất một trang bị động cơ là máy Ingenium 6 xylanh 3.0L đi kèm hệ thống hybrid 48V, mang đến cho xe tổng công suất 355 mã lực.

Ngoài bản đặc biệt Discovery Metropolitan Edition mới, Land Rover cũng tiến hành nâng cấp các bản trang bị khác của dòng SUV Discovery. Cụ thể, bản trang bị Land Rover Discovery R-Dynamic HSE mới nay đã được trang bị mui xe màu đen bóng tiêu chuẩn. Ngoài ra, các tiện ích như sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước có sưởi, hệ thống giám sát hành trình thích ứng, hệ thống âm thanh Meridian, hệ thống điều hoà không khí ba vùng nay đã được trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản.

Về giá thành, phiên bản Land Rover Discovery Metropolitan cao cấp nhất có giá khởi điểm ở mức 75.300 USD, tương đương 1,7 tỷ đồng. Trong khi đó bản trang bị Discovery thấp nhất có giá khởi điểm 56.600 USD, tương đương 1,29 tỷ đồng.

Nguồn: Tin xe