Sau video teaser được Ford công bố cách đây ít ngày, mới đây, hình ảnh chiếc Ranger 2022 bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Thái Lan với phần đầu khá giống Maverick tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Diện mạo của Ford Ranger 2022

Vẫn giống như những gì chúng ta thấy trong video Teaser cách đây ít ngày, chiếc Ford Ranger 2022 được nguỵ trang bằng lớp decal màu xanh trắng đen ở bên ngoài rất kín đáo. Tuy nhiên, với những hình ảnh mới nhất này, chúng ta có thể dễ dàng hình dung được phần đầu hoàn toàn mới trên Ranger 2022.

Ford Ranger 2022 chạy thử tại Thái Lan.
Ford Ranger 2022 chạy thử tại Thái Lan.

Trang bị của Ford Ranger 2022

Thiết kế đầu xe mới được lấy cảm hứng từ mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick và đàn anh F-150. Đèn pha hình chữ C đặt bên cạnh lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, được nối với nhau bằng một nẹp kim loại kép hoặc nhựa cao cấp đi kèm logo của Ford. Điểm khác biệt với Maverick đến từ 2 thanh ốp chạy dọc nối liền đèn pha và cản trước. Các hốc hút gió phía trước có dạng lưới.

Phần đầu xe hoàn toàn mới.
Phần đầu xe hoàn toàn mới.

Phiên bản dùng chạy thử thuộc biến thể cabin đôi, vòm bánh xe vẫn ốp nhựa màu đen, mâm xe mới, cụm đèn hậu LED thiết kế 3D đẹp hơn, bậc lên xuống gắn cố định 2 bên.

Ford Ranger 2022

Ford đã mô tả Ranger mới là chiếc “Ranger cứng cáp nhất, khả năng vận hành ấn tượng nhất, nhiều công nghệ kết nối nhất và linh hoạt nhất từ ​​trước đến nay”. Chiếc bán tải này sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm ladder-frame với VW Amarok thế hệ tiếp theo. Ranger 2022 có thể được cung cấp động cơ EcoBoost bốn và sáu xi-lanh, động cơ diesel EcoBlue tại một số thị trường, cùng với tùy chọn plug-in hybrid.

Ford Ranger 2022 -2

Thêm vào đó, Ford Ranger 2022 dự kiến sẽ nhận được những công nghệ an toàn chủ động mới nhất bên cạnh những hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động và điều khiển thích ứng. 

Hãng xe Ford đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe Ranger hoàn toàn mới vào cuối năm nay và bán ra vào năm 2022.

Nguồn: Autodaily