Hình ảnh do các công ty nhập khẩu tư nhân chia sẻ cho thấy, chiếc xe Dodge Challenger GT này mang ngoại thất màu đỏ với 2 sọc màu vàng được chào bán hơn 3 tỷ đồng. Đây là hàng hiếm tại dải đất hình chữ S cho ai thích trải nghiệm xe thể thao của Mỹ.

Những dòng xe thể thao tại Việt Nam được các đại gia ưa chuộng bao gồm Chevrolet Camaro, Ford Mustang hay Chevrolet Corvette. Trong số đó, các công ty nhập khẩu tư nhân cũng mạnh dạn đưa về dải đất hình chữ S mẫu xe Dodge Challenger. Hiện đã có trên 5 chiếc với nhiều phiên bản khác nhau và mới nhất là Dodge Challenger GT đời mới.

Ngoại thất xe Dodge Challenger GT

Hình ảnh do các công ty nhập khẩu tư nhân chia sẻ cho thấy, chiếc xe Dodge Challenger GT này mang ngoại thất màu đỏ với 2 sọc màu vàng cá tính. Đây là hàng hiếm tại dải đất hình chữ S cho ai thích trải nghiệm xe thể thao “cơ bắp” của Mỹ.

Dodge Challenger GT hàng hiếm tại Việt Nam được chào bán hơn 3 tỷ đồng
Dodge Challenger GT hàng hiếm tại Việt Nam được chào bán hơn 3 tỷ đồng

Thông tin chúng tôi có được, chiếc xe Dodge Challenger GT này được chào bán hơn 3 tỷ đồng. Dòng xe thể thao Dodge Challenger sở hữu đèn pha tròn kép cá tính, lưới tản nhiệt cỡ lớn, xe còn có thêm đèn sương mù và phần cản sơn đen mờ cùng với 2 sọc lớn màu vàng. Đèn pha cùng cos sử dụng công nghệ LED Projector.

Nắp capô chiếc xe Dodge Challenger GT có thêm 1 khe gió lồi đúng chất cơ bắp của các mẫu xe thể thao đến từ Mỹ. Điểm ấn tượng của chiếc Dodge Challenger GT đang được chào bán hơn 3 tỷ đồng chính là việc sở hữu hệ thống radar phía trước.

Chiếc xe này có ngoại thất sơn màu đỏ nổi bật
Chiếc xe này có ngoại thất sơn màu đỏ nổi bật

Vòng ra bên hông xe có thể thấy phiên bản Dodge Challenger GT tạo điểm nhấn với các vòm bánh xe mở rộng cùng bộ mâm 5 chấu kép sơn đen bóng tạo điểm nhấn. Nắp bình xăng của xe được sơn tối màu tạo tính tương phản bộ áo đỏ của xe.

Thiết kế của Dodge Challenger GT còn gây ấn tượng mạnh với đuôi xe thể thao bao gồm đèn hậu LED 2 tầng rất ma mị. Dải đèn này không kéo dài hết đuôi xe mà được tách đôi ra và đặt tương xứng, chính giữa là phần nhựa sơn đen. Ngoài ra, Dodge Challenger GT còn có cánh gió đuôi mới được sơn màu tối tạo điểm nhấn cho phía sau. Cuối cùng là khuếch tán sau sơn đen nhám và ống xả lớn của xe.

Thiết kế đuôi xe Dodge Challenger GT
Thiết kế đuôi xe Dodge Challenger GT
Còn đây là khoang lái xe Dodge Challenger GT
Còn đây là khoang lái xe Dodge Challenger GT

Nội thất xe Dodge Challenger GT

Bước vào bên trong khoang lái chiếc xe thể thao Dodge Challenger GT màu đỏ đang được chào bán hơn 3 tỷ đồng là nội thất bọc da lộn kết hợp các loại nhựa đen và kim loại. Vô lăng xe 4 chấu tích hợp đầy đủ các nút bấm cơ bản của xe, ngoài ra là việc tích hợp 2 chế độ ga tự động và ga tự động thích ứng.

Dodge Challenger GT sở hữu thiết kế 2+2 nên sẽ có thêm hàng ghế sau nhưng nói trước, người lớn cao trên 1,7 m ngồi khá chật, đây dường như là giải pháp cho các ông bố muốn trải nghiệm xe thể thao tốc độ nhưng vẫn có không gian để chở thêm vợ và 2 con nhỏ. Nếu như gia đình nào chưa có con, hàng ghế sau cũng là khoang hành lý chứa được khá nhiều đồ.

Xe Dodge Challenger GT có công suất 305 mã lực
Xe Dodge Challenger GT có công suất 305 mã lực

Là một mẫu xe thể thao nhưng Dodge Challenger GT vẫn sở hữu hệ thống giải trí ấn tượng với màn hình cỡ lớn 8,4 inch có tính năng kết nối điện thoại thông minh, phát wifi, kết nối USB, Bluetooth…

Bỏ ra số tiền trên 3 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận về mẫu xe thể thao Dodge Challenger GT sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3.6 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại của xe lên đến con số 363 Nm. Sức mạnh trên của Dodge Challenger GT sẽ kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Nguồn: TIn xe