Mẫu MPV hoàn toàn mới Hyundai Staria vừa được giới thiệu tại Malaysia với phiên bản Premium 7 chỗ, động cơ máy dầu 2.2L nhưng chưa được công bố giá bán.

Hyundai-Sime Darby Motors đã chính thức xác nhận rằng Hyundai Staria sẽ sớm được bán tại Malaysia, khách hàng tại đây hiện đã có thể đặt hàng mẫu MPV hoàn toàn mới này. Thông báo này được đưa ra vài ngày sau khi hình ảnh chiếc Hyundai Staria được nhìn thấy gần trụ sở của Sime Darby Motors City vào tuần trước.

Hyundai Staria 2022 nhận đơn đặt hàng tại Malaysia.
Hyundai Staria 2022 nhận đơn đặt hàng tại Malaysia.

Theo đơn vị phân phối xe Hyundai tại Malaysia, Staria sẽ được cung cấp 7 chỗ ngồi và động cơ diesel 4 xi-lanh 2,2 lít cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 431 Nm, động cơ CRDi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp dẫn động bánh trước.

Ngoại thất của Hyundai Staria 2022

Staria lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 3 năm nay và đã được bán ở Thái Lan từ tháng 7. Sở hữu thiết kế mới đậm chất tương lai với phần thân xe gần giống tàu con thoi, kiểu dáng đẹp, Staria hứa hẹn mang đến sự thoải mái hơn so với mẫu xe mà nó thay thế là Grand Starex nhờ việc sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết thay vì thiết lập trục rắn và thân xe liền khối.

Hyundai Staria 2022 nhận đơn đặt hàng tại Malaysia.-2

Hyundai Staria 2022 có chiều dài cơ sở 3.273 mm, chiều rộng tổng thể 5.253 mm, chiều rộng 1.997 mm và cao 1.990 mm. Hyundai cho biết không gian để hàng hóa thay đổi tùy thuộc vào cách bố trí cấu hình chỗ ngồi. Những phiên bản 2 và 3 chỗ, được tối ưu hóa cho mục đích kinh doanh, cung cấp không gian chở hàng hóa tối đa gần 5.000 lít.

Nội thất của Hyundai Staria 2022

Khoang cabin sang trọng và hiện đại.
Khoang cabin sang trọng và hiện đại.

Hyundai cho biết nội thất của Staria được lấy cảm hứng từ phòng chờ của một con tàu du lịch, với cửa sổ trời toàn cảnh lớn mang đến cảm giác một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn cho người ngồi trên xe. Xe được trang bị màn hình hiển thị 10,25 inch phía sau vô lăng và được đặt nổi trên bảng táp-lô, cần số điện tử dạng nút bấm và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cỡ lớn.

Phiên bản Premium 7 chỗ ngồi.
Phiên bản Premium 7 chỗ ngồi.

Phiên bản mở bán tại Malaysia là Premium với cầu hình 7 chỗ ngồi. Phiên bản Premium 7 chỗ sẽ được trang bị ghế ngồi thư giãn cao cấp ở hàng ghế thứ hai có thể chỉnh điện và có tính năng trượt. Những chiếc ghế này cũng bao gồm chế độ thư giãn một chạm giúp chúng tự động ngả ra sau. Tất cả các biến thể Premium đều được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất 64 màu và cabin có thể được hoàn thiện với tông màu đen chủ đạo, hoặc hai tông màu đen-be, đen-xanh, …

Nguồn: Autodaily