Màu xanh trên chiếc xe mui trần Ferrari 488 Spider độ Novitec mới được thay áo bằng đề-can rất ấn tượng và làm nổi bật lên hẳn cho bộ body kit Novitec carbon.

Số lượng dòng siêu xe mui trần Ferrari phiên bản 488 Spider có khoảng ba chiếc tại dải đất hình chữ S, trong số này, có một xe mang màu đỏ, chiếc thì sở hữu bộ áo xanh dương và Ferrari 488 Spider còn lại mang màu trắng rất thời trang.

Ngoại thất xe Ferrari 488 Spider

Chính vì điều này mà thông tin trên mạng xã hội về một chiếc xe mui trần Ferrari 488 Spider có ngoại thất màu xanh nhạt, tương tự như màu Sierra Blue đang khá hot trên những chiếc Iphone thế hệ mới đã gây xôn xao giới mê xe trong nước.

Mất tích khá lâu, siêu xe Ferrari 488 Spider độ Novitec tái xuất với bộ áo mới đẹp mắt
Mất tích khá lâu, siêu xe Ferrari 488 Spider độ Novitec tái xuất với bộ áo mới đẹp mắt

Quá trình tìm hiểu, chúng tôi biết được, chiếc xe mui trần Ferrari 488 Spider mang màu xanh nước biển này mới được cho thay áo bằng đề-can. Nguyên bản, đây chính là mẫu xe Ferrari 488 Spider màu trắng từng làm dâu ở tỉnh Bình Phước hay một số nơi ở Hà Nội và Tp.HCM.

Mất tích khá lâu trên đường phố Sài thành, mới đây, chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider độ Novitec đã tái xuất trong một garage chuyên mua bán xe khủng ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh với bộ áo mới đẹp mắt và cá tính.

Ngoại thất xe được dán màu xanh nước biển cùng sọc kép trắng trên nắp capô
Ngoại thất xe được dán màu xanh nước biển cùng sọc kép trắng trên nắp capô

Ngoài bộ áo màu xanh nước biển, chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider còn được tạo điểm nhấn bằng sọc kép màu trắng chạy dài trên nắp capô tương tự như các phiên bản hiệu suất cao như Ferrari 488 Pista Spider hiện có 2 chiếc tại dải đất hình chữ S.

Chưa dừng lại đó, ngoại hình siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider còn có thêm sự dữ dằn khi được trang bị bộ body kit độ carbon của hãng Novitec ở cản va trước, nẹp sườn bên hông rất hầm hố và cuối cùng là cánh gió đuôi cố định mới.

Nội thất xe Ferrari 488 Spider

Nội thất bên trong xe Ferrari 488 Spider mới thay áo màu xanh nước biển có khoang lái màu da bò cùng với đó là nhiều chi tiết carbon. Được biết, so với những chiếc xe Ferrari 488 GTB, bên trong bảng điều khiển trung tâm của Ferrari 488 Spider sẽ có thêm 2 nút bấm, 1 nút là mở và đóng mui, nút còn lại là điều chỉnh kính chắn gió nhỏ đặt ngay chính giữa hai ghế ngồi của xe.

Ngoài ra là bộ body kit carbon của Novitec cùng mâm xe sơn đen bóng
Ngoài ra là bộ body kit carbon của Novitec cùng mâm xe sơn đen bóng

Về thời gian mở mui và đóng mui xếp cứng của siêu xe mui trần sẽ dao động khoảng thời gian 14 đến 16 giây, khi xe chạy đến một đoạn đường tuyệt đẹp và cần mở mui nhanh để thưởng thức cảnh đẹp, lái xe vẫn có thể mở được mui xếp cứng của xe nhưng tốc độ được hãng siêu xe Ý khuyến cáo phải dưới 50 km/h để đảm bảo an toàn cũng như giúp mui xe hoạt động mượt mà.

Tương tự như bản Coupe, siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider vẫn sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, nhờ đó, chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider mới thay áo màu xanh nước biển chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 325 km/h.

Nguồn: Tin xe