Vài tháng sau khi ra mắt người dùng toàn cầu, Honda HR-V thế hệ thứ ba hoàn toàn mới dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan vào tháng 11 tới, theo Headlightmag.

Diện mạo của Honda HR-V 2022

Honda Thái Lan hiện vẫn chưa chốt ngày ra mắt chính thức, nhưng trong những tuần qua phiên bản thử nghiệm của Honda HR-V thế hệ mới đã xuất hiện tại Thái Lan. Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết các nhân viên sale của Honda Thái Lan cũng đang được đào tạo sản phẩm mới, cho thấy thời gian ra mắt mẫu Honda HR-V 2022 đã sắp cận kề.

Dự kiến Honda HR-V 2022 sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 11, sau đó xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Thailand International Motor Expo diễn ra vào tháng 12.

Honda HR-V hoàn toàn mới ra mắt tại Nhật Bản với tên gọi Vezel
Honda HR-V hoàn toàn mới ra mắt tại Nhật Bản với tên gọi Vezel

Tại Nhật Bản, HR-V (vốn có tên gọi khác là Vezel) được cung cấp 2 hệ thống truyền động, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L i-VTEC sản sinh công suất tối đa 118 PS và mô-men xoắn cực đại 142 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động AWD.

Động cơ của Honda HR-V

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn hệ truyền động e:HEV hybrid bao gồm động cơ điện mạnh 131 PS/ 253 Nm và động cơ xăng Atkinson 1.5L 4 xi-lanh mạnh 106 PS /127 Nm, đi kèm với hệ dẫn động AWD tùy chọn.

Cả hai hệ truyền động trên dự kiến cũng sẽ được cung cấp cho HR-V tại Thái Lan nhằm củng cố thêm cho dòng xe hybrid tại thị trường này hiện đang bao gồm Accord, City HatchbackCity. Các thông tin khác như trang bị và các phiên bản sẽ được công bố tại thời điểm ra mắt.

Honda HR-V thế hệ thứ 2 hiện được bán ra tại Thái Lan với 3 phiên bản, đi kèm mức giá dao động từ 949.000 baht đến 1,119 triệu baht (tương đương 652-770 triệu đồng).

Nguồn: Autodaily