Phiên bản 3 hàng ghế mới của mẫu SUV việt dã Jeep Wrangler đã chính thức trình làng trong triển lãm xe độ SEMA 2021.

SUV Jeep Wrangler được bổ sung phiên bản 3 hàng ghế

Jeep nổi tiếng là một trong những thương hiệu sản xuất xe việt dã 4×4 hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Jeep lại hiếm khi sản xuất SUV 3 hàng ghế. Mãi đến đầu năm nay, hãng Jeep mới vén màn mẫu SUV 3 hàng ghế mới là Grand Cherokee L. Do đó, hãng Jeep đã gây bất ngờ khi trưng bày phiên bản 3 hàng ghế mới của dòng xe Wrangler trong triển lãm xe độ SEMA 2021.

SUV việt dã Jeep Wrangler được bổ sung phiên bản 3 hàng ghế
SUV việt dã Jeep Wrangler được bổ sung phiên bản 3 hàng ghế
Video quay cận cảnh Jeep Wrangler 3 hàng ghế

Được gọi bằng cái tên Jeep Wrangler Overlook Concept, mẫu xe này ra đời dựa trên Wrangler Sahara. Nói cách khác, đây là phiên bản kéo dài của Jeep Wrangler Sahara với nội thất 3 hàng ghế mới bên trong.

Nội thất của SUV Jeep Wrangler

Khác với Wrangler Sahara thông thường, Jeep Wrangler Overlook Concept sở hữu nội thất được kéo dài thêm 305 mm để có đủ chỗ cho hàng ghế thứ 3 mới. Ngoài ra, phần trần xe của mẫu xe concept này cũng được nâng cao thêm 127 mm so với Jeep Wrangler Sahara tiêu chuẩn.

Jeep Wrangler được bổ sung phiên bản 3 hàng ghế
Jeep Wrangler Overlook Concept được kéo dài để đưa thêm hàng ghế thứ 3 vào bên trong xe

Không chỉ cao hơn, trần xe của Jeep Wrangler Overlook Concept còn 3 cửa sổ ở phía trên hàng ghế thứ hai và thứ ba, mang đến tầm nhìn tốt hơn cho hành khách. Bên cạnh đó là 2 cửa sổ nhỏ ở hai bên trần xe. Tiếp đến là cửa sổ trời một mảnh bên trên hàng ghế trước, có thể lật ra để mang đến cảm giác thoáng đãng hơn cho nội thất.

Jeep Wrangler Overlook Concept có thêm 5 cửa sổ trên trần
Jeep Wrangler Overlook Concept có thêm 5 cửa sổ trên trần

Cả mặt táp-lô lẫn ghế của Jeep Wrangler Overlook Concept đều được bọc da màu đen. Trên mặt táp-lô và ghế đều có chỉ khâu màu nâu Sahara Bronze, “tông xuyệt tông” với ngoại thất. Trong khi đó, khu vực giữa ghế lại được bọc bằng chất liệu da lộn màu đen Raven Black. Riêng ghế trước có thêm logo Jeep thêu ở lưng ghế.

Jeep Wrangler Overlook Concept được trang bị nội thất bọc da màu đen
Jeep Wrangler Overlook Concept được trang bị nội thất bọc da màu đen
Ghế trước của xe
Ghế trước của xe

Ngoài nội thất 3 hàng ghế, Jeep Wrangler Overlook Concept còn được trang bị hệ thống nâng gầm xe thêm 50 mm, giảm xóc FOX, bộ vành hợp kim Black Rhino York 20 inch và lốp chạy đường bùn BF Goodrich KM3 với kích thước 37 inch. Để hành khách dễ lên/xuống xe hơn, hãng Jeep trang bị bệ bước chân dạng ống cho mẫu xe concept này.

Cận cảnh đầu xe của Jeep Wrangler Overlook Concept
Cận cảnh đầu xe của Jeep Wrangler Overlook Concept

Những nâng cấp khác của Jeep Wrangler Overlook Concept so với Wrangler Sahara thông thường bao gồm cản trước bằng thép dập, cản sau mở rộng, lưới tản nhiệt màu đen Satin Black, móc gài Mopar màu đen, cặp đèn LED off-road 5 inch ở trước cột A và hệ thống gia cố cửa cốp để chở theo lốp dự phòng cỡ lớn hơn.

Cản sau của Jeep Wrangler Overlook Concept được mở rộng
Cản sau của Jeep Wrangler Overlook Concept được mở rộng

Hiện chưa rõ hãng Jeep có đưa Wrangler Overlook Concept lên dây chuyền sản xuất thương mại hay không.

Nguồn: Tin xe