Mẫu KTM Super Duke R EVO sẽ được nâng cấp ở tay ga, hệ thống treo và một số công nghệ hỗ trợ nhằm tăng hiệu năng vận hành khi sử dụng.

Mới đây KTM vừa hé lộ thông tin rằng hãng xe Áo sẽ ra mắt ít nhất một mẫu xe mới vào tháng 11 này, một số nguồn tin cho rằng mẫu xe mới này chính là phiên bản mới mạnh mẽ hơn của mẫu Naked bike 1290 Super Duke R.

Diện mạo của KTM 1290 Super Duke RR

Được biết, KTM 1290 Super Duke R 2021 đang thuộc thế hệ xe mới nhất ra mắt cách đây 2 năm, trong năm ngoái, KTM cũng đã tung ra phiên bản hiệu năng cao RR cho mẫu xe này. Hiện tại, có thể KTM đang phát triển một phiên bản khác của Super Duke, có tên gọi dự kiến là KTM 1290 Super Duke R EVO với một số hiệu chỉnh nhằm giúp xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Ducati Streetfighter V4 S và Kawasaki Z H2.

KTM 1290 Super Duke RR
KTM 1290 Super Duke RR

Theo thông báo trước đó, KTM sẽ không tham dự triển lãm EICMA 2021 diễn ra vào cuối tháng này, thay vào đó hãng xe Áo sẽ tổ chức sự kiện riêng có tên gọi “Naked November”, dành tháng 11 này để tôn vinh dòng Naked bike của mình. Vậy nên sự xuất hiện của mẫu Super Duke R EVO là rất có thể.

Super Duke R Evo

Trang bị của KTM 1290 Super Duke RR

Nói về mẫu xe này, một số nguồn tin cho biết KTM 1290 Super Duke R EVO sẽ được trang bị tay ga tăng tốc với biên độ quay lên đến 65 độ, cho phép người lái tăng tốc xe nhanh hơn so với Super Duke tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống treo WP của xe cũng sẽ được nâng cấp lên loại bán chủ động điều khiển điện tử nhằm tăng hiệu năng vận hành. Rất có thể đây sẽ là hệ thống treo WP APEX thế hệ thứ hai đang được trang bị trên dòng RC ra mắt vào hồi đầu năm nay.

Super Duke R Evo-2

Nếu chưa hài lòng, người dùng có thể nâng cấp lên hệ thống treo PRO, cho phép người dùng hiệu chỉnh giảm chấn trước và sau cũng như tính năng chống chúi đầu xe khi phanh.Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng mẫu KTM 1290 Super Duke R EVO sẽ có giá bán lẻ ở mức 19.599 USD, có mặt trên thị trường vào tháng 1/2022.

Nguồn: Tin xe