Toyota mới đây vừa thông báo giá bán của Camry 2022 tại thị trường Mỹ, sẽ có mức khởi điểm từ 25.295 USD (giá chưa bao gồm phí vận chuyển). Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng công bố màu sắc mới cho dòng xe sedan hạng D này cùng phiên bản Nightshade đậm chất thể thể thao.

Toyota Camry 2022 tiếp tục được phân phối với các biến thể LE và XLE tập trung vào sự thoải mái bên trong khoang cabin và SE cùng XSE mang hơi hướng thể thao hơn với lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong và các lỗ thông hơi hai bên.

Toyota Camry TRD 2022
Toyota Camry TRD 2022 

Ngoại thất của Toyota Camry Nightshade 2022 

Bước sang phiên bản 2022, Toyota Camry được cung cấp màu sơn ngoại thất Ice Edge, vốn là tùy chọn độc quyền của các bản TRD trước đây, thay thế cho Galactic Aqua. Màu mới dành riêng cho bản TRD là màu xanh Calvary Blue với mái xe màu đen Midnight Black. Phiên bản này được trang bị động cơ 3.5L V6 với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống ống xả kép cat-back được điều chỉnh đặc biệt.

Phiên bản XSE cũng có các tùy chọn màu sơn 2 tông màu, đó là sự kết hợp của màu Red, Wind Chill Pearl, hoặc Celestial Silver Metallic với phần mái xe màu đen Midnight Black Metallic và cánh gió sau.

Toyota Camry Nightshade 2022
Toyota Camry Nightshade 2022 

Trong khi đó, phiên bản SE Hybrid Nightshade mới có mâm xe màu đen 18 inch, ăng-ten vây cá mập màu đen, viền cửa sổ, huy hiệu, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu màu đen.

Động cơ của Toyota Camry Nightshade 2022 

Tổng cộng có tới 18 sự lựa chọn khác nhau cho dòng xe Camry, bao gồm: 3 biến thể sử dụng động cơ V6 (XLE, XSE và TRD), 5 biến thể sử dụng động cơ 4 xi-lanh FWD (LE, XLE, SE, SE Nightshade và XSE), 5 biến thể sử dụng động cơ 4 xi-lanh AWD (LE, XLE, SE, SE Nightshade, và XSE) cùng 5 biến thể hybrid (LE, XLE, SE, SE Nightshade và XSE).

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry 2022 là động cơ 2.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Trong khi đó, động cơ 3.5L, V6, sản sinh công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Cuối cùng, hệ thống hybrid là sự kết hợp của động cơ 2.5L với một động cơ điện, cho tổng công suất 208 mã lực.

Bên trong cabin, Camry 2022 được trang bị màn hình cảm ứng 7 hoặc 9 inch đặt nổi, kết hợp với các tính năng điều hướng và âm thanh. Trong khi đó, các phiên bản XLE và XSE được trang bị màn hình HUD màu 10 inch.

Nguồn: Autodaily