Hyundai đã giới thiệu Kona N 2022 từ đầu năm nay và đến bây giờ hãng xe Hàn Quốc mới công bố giá bán của mẫu xe này tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 35.425 USD (giá đã bao gồm phí vận chuyển).

Động cơ của Hyundai Kona N 2022

Được cung cấp với duy nhất 1 biến thể, Hyundai Kona N 2022 sử dụng khối động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 276 mã lực và mô-men xoắn cực đại 392 Nm. Nếu sử dụng chức năng N Grin Shift, công suất sẽ tăng lên 286 mã lực trong thời gian ngắn.

Hyundai Kona N 2022
Hyundai Kona N 2022

Động cơ được kết nối với hộp số ly hợp kép tám cấp với tỷ số truyền được điều chỉnh đặc biệt và bộ điều khiển được hiệu chỉnh độc đáo cho phép chuyển số nhanh hơn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,5 giây khi kích hoạt chế độ launch control.

Hyundai Kona N 2022 -2

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh hơn 81 mã lực và 127 Nm so với Kona N-Line, mẫu xe hiệu suất cao còn có hệ thống phanh mạnh mẽ hơn, hệ thống lái được sửa đổi và hệ thống N Grin Control System với 5 chế độ lái bao gồm Eco, Normal, Sport, N và Custom.

Hyundai Kona N 2022-3

Trang bị của Hyundai Kona N 2022

Hyundai Kona N 2022 nổi bật so với các phiên bản thông thường nhờ được trang bị bộ body kit khí động học và mâm xe hợp kim 19 inch. Chiếc crossover còn có lưới tản nhiệt độc đáo, ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, các tấm ốp cùng màu thân xe và cánh gió sau nổi bật. Những điểm nhấn khác bao gồm đèn phanh thứ ba hình tam giác và hệ thống ống xả kép thể thao.

Hyundai Kona N 2022-4

Di chuyển vào bên trong cabin, xe được trang bị ghế trước bọc da và da lộn có sưởi và ghế lái chỉnh điện. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 icnh và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch tích hợp hệ thống định vị GPS.

Hyundai Kona N 2022-5

Ngoài ra, xe còn được trang bị vô lăng thể thao bọc da, cần số huy hiệu N và bàn đạp hợp kim. Bên cạnh đó, người dùng sẽ nhận được hệ thống đèn viền nội thất, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 8 loa và bộ sạc điện thoại thông minh không dây.

Hyundai Kona N 2022-6

Về mặt an toàn, Kona N 2022 tại Mỹ được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau. Mẫu xe này cũng được trang bị tính năng Hỗ trợ giữ làn và Hỗ trợ đi theo làn, Đèn pha thông minh, Cảnh báo người ngồi phía sau và Cảnh báo thoát hiểm an toàn.

Tuy nhiên, Kona N 2022 lại không được trang bị tính năng điều khiển hành trình thích ứng. Trong khi đây là trang bị tùy chọn trên Kona N-Line và là tiêu chuẩn trên Kona Limited.

Nguồn: Autodaily