Gói độ này chắc chắn sẽ làm vừa lòng những người hâm mộ Toyota Land Cruiser 200 Series.

Thiết kế của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Toyota Land Cruiser 300 Series có thể là chủ đề bàn tán của mọi người kể từ khi nó được tiết lộ, tuy nhiên thế hệ 200 Series trước đó (2007-2021) vẫn có một lượng lớn người hâm mộ trung thành. Do vậy, công ty độ xe Nga Khann International đã giới thiệu Land Cruiser 200 Expedition trong vai trò một bộ kit độ tập trung vào khả năng đi địa hình cho mẫu xe mang tính biểu tượng của Toyota, với nguồn cảm hứng từ các yêu cầu của khách hàng ở thị trường Úc và Trung Đông.

Phía trước của Toyota Land Cruiser 200 Expedition
Phía trước của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Công ty độ xe hậu mãi có trụ sở tại Moscow (Mát-xcơ-va) chuyên môn tạo nên những bộ bodykit thể thao dành cho xe Toyota và Lexus, nhưng lần này họ đã trình bày một sản phẩm khác biệt. Bộ kit Expedition được thiết kế để truyền đạt tinh thần phiêu lưu của Land Cruiser đồng thời cải thiện khả năng off-road vốn đã tuyệt vời của mẫu SUV to khỏe này.

Phía bên của Toyota Land Cruiser 200 Expedition
Phía bên của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Các tấm ốp thân vỏ được tái thiết kế, dựa trên bản nâng cấp cuối cùng của LC200, làm cho chiếc xe trông cứng cáp và hiện đại hơn. Ở phía trước, Expedition có một tấm cản va off-road độ riêng với lưới tản nhiệt độc đáo, các chi tiết bảo vệ bằng nhựa, và thanh đèn LED nằm phía trên biểu tượng Toyota.

Phía sau của Toyota Land Cruiser 200 Expedition
Phía sau của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Nắp capô có lỗ thông gió cũng là một điểm mới, với những đường nét năng động, dữ dội hơn. Ở hai bên, Khann đã bổ sung các tấm ốp mở rộng chắn bùn, bao phủ bộ lốp xe địa hình to lớn bọc ngoài la-zăng hợp kim 10 chấu màu đen. Hơn nữa, chiếc xe này cũng có thêm bậc cửa bên, và một ống thở được tích hợp khá phù hợp ở bên phải của xe. Cuối cùng, ở phía sau, nó có mang một bánh xe dự phòng kích thước lớn, và một tấm cản va mới với nhiều tấm ốp nhựa hơn để bảo vệ trước đất đá.

Đầu xe của Toyota Land Cruiser 200 Expedition
Đầu xe của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Bộ bodykit ấn tượng này còn được bổ sung bởi thân vỏ màu cam tương phản với nóc xe, các chi tiết độ, và bộ la-zăng màu đen. Công ty Khann chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về khía cạnh kỹ thuật của gói Expedition nhưng rõ ràng là nó bao gồm một bộ nâng cho hệ thống treo và một bộ la-zăng mới.

Động cơ của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Suy đoán từ biểu tượng V8 trên cửa hậu, Land Cruiser Expedition chắc được trang bị động cơ xăng V8 5,7 lít hoặc động cơ diesel tăng áp V8 4,5 lít, nhưng không rõ liệu công ty độ xe Nga có dự định cung cấp gói nâng cấp hiệu suất hay không.

Đuôi xe của Toyota Land Cruiser 200 Expedition
Đuôi xe của Toyota Land Cruiser 200 Expedition

Khann International chưa công bố giá bán cho gói Expedition ngoài việc tuyên bố rằng gói nâng cấp này “sắp ra mắt”. Tuy nhiên, đánh giá từ nhiều tấm thân vỏ được tái thiết kế và các nâng cấp dành cho khung gầm, nó chắc chắn sẽ không rẻ.

Nguồn: Tin xe