Honda Dunk 2022 tại Nhật Bản có giá bán tương đương 45 triệu đồng, mang thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng.

Có thể nói rằng Nhật Bản là vùng đất của nhiều mẫu xe đẹp và lạ mắt nhất thế giới, từ phong trào độ xe khủng cho đến những chiếc mini bike cỡ nhỏ nhưng có hiệu năng vận hành phấn khích. Nổi tiếng là quê hương của nhiều mẫu xe môtô nhanh nhất thế giới như Kawasaki Ninja H2R, tuy nhiên Nhật bản cũng là thị trường xe scooter cỡ nhỏ với nhiều mẫu mã đa dạng và đáng yêu.

Honda ra mắt xe ga Dunk 2022

Mới đây, hãng xe Nhật Bản vừa chính thức ra mắt phiên bản 2022 của mẫu Dunk từng được sản xuất tại Việt Nam. Theo đó, Honda Dunk 2022 sẽ có 3 tùy chọn màu mới, bao gồm Xanh ánh kim, Xám, và Đen ánh kim. Ngoài tùy chọn màu sắc mới, Honda Dunk 2022 vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị với trái tim là động cơ xylanh đơn 40cc. Theo công bố, khối động cơ này mang đến cho xe công suất 4,5 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút.

Tùy chọn màu xe Honda Dunk 2022
Tùy chọn màu xe Honda Dunk 2022-2
Tùy chọn màu xe Honda Dunk 2022-3
Tùy chọn màu xe Honda Dunk 2022

Động cơ của Dunk 2022

Với kích thước nhỏ gọn cùng khối động cơ vừa phải, Honda Dunk là lựa chọn xe tuyệt vời để di chuyển trong nội đô. Ngoài ra bình xăng của xe cũng có dung tích 4,5 lít, giúp xe có khả năng di chuyển khá xa sau mỗi lần đổ xăng.

Mặt đèn pha xe Honda Dunk 2022
Mặt đèn pha xe Honda Dunk 2022

Thiết kế của Dunk 2022

Về ngoại hình, Honda Dunk sở hữu thiết kế đơn giản và trung tính, vì vậy xe thích hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là nam hay nữ. Nổi bật ở đầu xe là mặt đèn pha lớn được bố trí chính giưiã mặt nạ, mang đến sự đơn giản và thực dụng cho xe.

Honda Dunk 2022 su dung dong ho co di kem man hinh dien tu nho
Honda Dunk 2022 sử dụng đồng hồ cơ đi kèm màn hình điện tử nhỏ

Ở tiện ích, Honda Dunk 2022 sở hữu hộc chứa đồ nhỏ phía trước tích hợp cổng sạc cho thiết bị di động, trong khi khay đổ nhỏ bên cạnh có dung tích 500ml giúp người dùng có thể cất đặt các vật dụng nhỏ khác. Móc treo đồ cũng là trang bị tiêu chuẩn của xe.

Phần yên xe có thiết kế khá dài và phẳng, mang đến tư thế ngồi thoải mái. Bên dưới yên xe là cốp đồ dung tích 23 lít, có thể chứa một mũ bảo hiểm, hành lý và các vật dụng khác. Hiện tại, Honda Dunk đang chỉ bán ra tại nội địa Nhật Bản và có giá niêm yết 229.000 Yên, tương đương 45 triệu đồng.

Nguồn: Tin xe