Ngoài bổ sung tùy chọn dàn áo màu Đen nhám mới, trang bị và sức mạnh của Aprilia RSV4 Factory 2022 không có gì khác so với xe đang bán ra tại Việt Nam.

Siêu môtô Aprilia RSV4 Factory vừa ra mắt màu Đen trầm cực đẹp

Cách đây ít lâu, thương hiệu xe môtô đến từ Ý là Aprilia đã chính thức chào sân thị trường Việt với một số mẫu xe phân khối lớn. Đáng chú ý trong các sản phẩm của hãng là siêu môtô Aprilia RSV4 Factory với giá bán vô cùng cạnh tranh là 885 triệu đồng. Mới đây, mẫu xe này vừa được Aprilia cập nhật phiên bản 2022 với bản màu Ultra Dark màu đen trầm cực đẹp.

Aprilia RSV4 Factory 2022 màu Ultra Dark
Aprilia RSV4 Factory 2022 màu Ultra Dark

Theo đó, Aprilia RSV4 Factory 1100 2022 màu Ultra Dark mới sẽ có dàn áo được phủ hoàn toàn màu Đen trầm, nổi bật trên đó là các chi tiết màu vàng đồng ấn tượng ở tem xe, cánh gió đuôi, vành xe và vỏ phuộc trước. Đi kèm là màu kim loại sáng bóng của khung sườn nhôm và lon ống xả.

Điểm nhấn trên xe là các chi tiết màu vàng đồng ở tem xe, phuộc và vành xe
Điểm nhấn trên xe là các chi tiết màu vàng đồng ở tem xe, phuộc và vành xe

Ngoài màu sắc và tem xe mới, Aprilia RSV4 Factory 2022 vẫn giữ nguyên trang bị và sức mạnh như bản hiện tại do mẫu xe này đã được nâng cấp khá đáng kể trong năm 2021 vừa qua. Theo đó, trái tim của xe vẫn là khối động cơ V4 dung tích 1.099cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 217 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 125 Nm tại tua máy 10.500 vòng/phút.

Trang bị của Aprilia RSV4 Factory 2022

Trong năm 2021 vừa qua, dàn áo xe RSV4 Factory 1100 cũng được nâng cấp với cánh gió khí động học được bố trí khéo léo và kín kẽ bên trong bộ yếm xe hai lớp. Thiết kế này vừa có tác dụng tăng cường khả năng làm mát động cơ, đồng thời giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao.

Càng sau của xe cũng là trang bị mới khi được thiết kế lấy cảm hứng từ càng xe đua Aprilia RS-GP, giúp giảm trọng lượng, đồng thời tăng độ cứng cáp và ổn định khi xe tăng tốc. Hệ thống treo của xe là loại điện tử cao cấp Ohlins Smart EC 2.0, cho phép người dùng hiệu chỉnh nhiều thông số theo sở thích và điều kiện sử dụng. Ga điện tử của xe cũng được cải tiến nhằm hoàn thiện hơn, mang đến phản hồi ga và khả năng kiểm soát ga tốt.

Là siêu môtô cao cấp nhất của hãng xe Ý, Aprilia RSV4 Factory 2022 đương nhiên sẽ được trang bị sẵn hệ thống điện tử APRC bao gồm các tính năng như map đánh lửa, kiểm soát lực hãm động cơ, kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ hẫng bánh trước, hỗ trợ xuất phát, hỗ trợ giữ ga, hạn chế tốc độ và 6 chế độ lái.

Nguồn: Tin xe