Mitsubishi vừa thực hiện một số cập nhật dành cho dòng xe Eclipse Cross tại thị trường Mỹ sau khi tung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào năm ngoái. Kết quả là Mitsubishi Eclipse Cross 2023 được bổ sung thêm trang bị, đi kèm với giá bán cũng được điều chỉnh

Trang bị xe Mitsubishi Eclipse Cross 2023

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất dành cho Mitsubishi Eclipse Cross 2023 là được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động tất cả các bánh AWD. Bên cạnh đó, các phiên bản LE, SE và SEL được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch mới, bản SE có cản trước màu bạc và bản SEL có đường viền trang trí phía dưới cùng màu thân xe.

1 10
Mitsubishi Eclipse Cross 2023

Tất cả các phiên bản của mẫu crossover thể thao nhỏ gọn Eclipse Cross 2023 đều được cung cấp hệ thống Active Yaw Control giúp phân bổ lực kéo của bánh sau, qua đó giúp khả năng vận hành của xe nhạy bén hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử, hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước với tính năng Phát hiện người đi bộ và Cảnh báo chệch làn đường.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 - 1

Các phiên bản LE, SE và SEL được trang bị sẵn công nghệ đèn pha tự động thông minh và từ phiên bản SE trở lên sẽ được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ chuyển làn.

Động cơ xe Mitsubishi Eclipse Cross 2023

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ 1.5L tăng áp như phiên bản tiền nhiệm, sản sinh công suất tối đa 152 mã lực tại 5.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 250 Nm từ dải vòng tua máy 2.000-3.500 v/p. Động cơ được kết hợp với hộp số CVT.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 - 2

Về giá bán, Mitsubishi Eclipse Cross 2023 có giá bán khởi điểm từ 25.795 USD cho bản Eclipse Cross ES. Phiên bản này được trang bị mâm xe hợp kim 16 inch, đèn pha LED, gương chiếu hậu có sưởi, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch và tính năng ra vào không cần chìa. Eclipse Cross LE có tất cả những tính năng trên, đồng thời được bổ sung thêm ghế trước có sưởi, hệ thống thông tin giải trí 8 inch, cần gạt nước mưa, mâm xe hợp kim 18 inch và một vài điểm nhấn màu đen ở ngoại thất, nhưng bù lại mức giá đắt hơn, từ 27.045 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 - 3

Di chuyển lên phiên bản Eclipse Cross SE, người dùng sẽ phải chi ít nhất 28.045 USD. Phiên bản này có gương chiếu hậu gập điện, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu tự động chống chói, bệ tỳ tay phía sau có giá để cốc… Eclipse Cross SE với gói Panorama Package được bổ sung thêm đường ray mái màu đen, cửa sổ trời toàn cảnh, có giá từ 29.045 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 - 4

Trong khi đó, phiên bản Eclipse Cross SEL có giá từ 29.295 USD, được trang bị ghế ngồi bọc da, vô lăng có sưởi, trần xe màu đen cùng hệ thống camera đa góc. Cuối cùng, phiên bản SEL với gói trang bị Touring Package được bổ sung thêm ghế sau có sưởi, màn hình HUD, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện… cùng giá bán từ 31.395 USD.

Nguồn: Autodaily