Chỉ còn 200 chiếc nữa là Bugatti sẽ “hoàn thành KPI” sản xuất 500 chiếc Chiron trên toàn thế giới.

Hãng siêu xe đến từ Pháp vừa “cán mốc” 300 trong tổng số 500 chiếc Bugatti Chiron sẽ được sản xuất theo kế hoạch sau khoảng 5 năm đưa ra tuyên bố trên.

Bugatti Chiron

Diện mạo Bugatti Chiron thứ 300

Bugatti Chiron -2

Chiếc Chiron thứ 300 thuộc phiên bản Pur Sport, vốn chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc trên toàn thế giới. Chủ nhân của siêu phẩm này cũng đã thể hiện cá tính thông qua việc cá nhân hóa toàn bộ các chi tiết trên xe.

Bugatti Chiron -3

Cụ thể, Bugatti Chiron thứ 300 sở hữu màu sơn ngoại thất Đen Nocturne Black với các chi tiết ốp sợi carbon màu xám như lưới tản nhiệt, cánh gió sau… Chi tiết viền chữ C lớn trên thân, mâm và viền đèn hậu được sơn màu Gunpowder.

Bugatti Chiron -4

Hướng đến việc vận hành linh hoạt trong trường đua, Bugatti Chiron Pur Sport được nâng cấp một số chi tiết để làm tăng tính khí động học như: lưới tản nhiệt hình móng ngựa lớn hơn, hốc bánh lớn, và đặc biệt là cánh gió sau có kích thước lên đến 1,9 m..

Bugatti Chiron-5
Bugatti Chiron-6

Khoang cabin của Bugatti Chiron Pur Sport chọn màu chủ đạo tương tự với tông đen Beluga trên da bọc cũng như Alcantara trong khi yếu tố tương phản tạo ra từ chỉ Gris Rafale. Tựa đầu ghế khâu hình voi nhảy múa để tri ân Rembrandt – em trai của nhà sáng lập Ettore Bugatti. Cửa sổ trời Sky View cũng được tùy biến theo ý của chủ nhân.

Vận hành Bugatti Chiron thứ 300

Bugatti Chiron-7
Bugatti Chiron-8

“Trái tim” của Bugatti Chiron Pur Sport là khối động cơ W16 8.0L tăng áp tứ sản sinh công suất 1.479 mã lực, mô-men xoắn 1.600 Nm. Siêu xe Pháp chỉ mất 2,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, 5,5 giây để chạm ngưỡng 200 km/h và chưa đầy 12 giây cho mốc 300 km/h.

Bugatti Chiron 9

Giá bán đề xuất của Bugatti Chiron Pur Sport dao động trong khoảng trên 4 triệu USD (~92 tỷ VND).

Nguồn: 24h