Hai bản thấp của Isuzu D-Max 2021 vẫn có mức giá rẻ hấp dẫn nhưng giá bán bản cao nhất của mẫu bán tải này có thể sẽ vượt mức 800 triệu đồng.

Sau khi những lô xe Isuzu D-Max 2021 đầu tiên được đưa về các đại lý trên toàn quốc, mới đây trang web của Isuzu Việt Nam đã chính thức cập nhật thông tin hé lộ ngày ra mắt chính thức cho thế hệ mới của mẫu bán tải này. Theo đó, Isuzu D-Max 2021 sẽ được giới thiệu vào ngày 16/4/2021 tới đây, xe vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Isuzu Việt Nam đã chốt ngày ra mắt D-Max mới.
Isuzu Việt Nam đã chốt ngày ra mắt D-Max mới.

Ngoại thât Isuzu D-Max 2021.

Vẫn như thông tin từ phía đại lý trước đó, Isuzu D-Max 2021 sẽ được rút gọn còn 3 phiên bản gồm LS MT 4×2, LS AT 4×2 và Type Z AT 4×4. Cả 3 phiên bản này đều được trang bị động cơ dầu 1.9L còn bản 3.0L sẽ bị loại bỏ. Mức giá dự kiến cho 3 phiên bản này cũng đã được giới tư vấn bán hàng chia sẻ và khẳng định sẽ sát với giá niêm yết mà Isuzu Việt Nam sẽ công bố, nhưng ở thời điểm này lại có khác biệt một chút.

Isuzu D-Max 2021 đã về đại lý để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng đặt cọc sớm.
Isuzu D-Max 2021 đã về đại lý để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng đặt cọc sớm.

Cụ thể, giá tạm tính của 2 phiên bản LS MT 4×2, LS AT 4×2 vẫn lần lượt là 630 triệu và 650 triệu đồng, tăng khoảng 30 triệu đồng so với bản cũ. Thế nhưng bản Type Z AT 4×4 cao nhất lại có thể sẽ được chốt giá tới 850 triệu đồng, tức là tăng gần 100 triệu đồng so với đời trước, trong khi đó ở giữa tháng 2/2021, bản này chỉ được báo giá khoảng 800 triệu đồng.

Nếu được chốt giá như vậy, Isuzu D-Max 2021 vẫn có giá thuộc hàng rẻ nhất phân khúc bán tải, ngang Mazda BT-50 và thấp hơn Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay hàng “hot” Ford Ranger.

 Isuzu D-Max 2021

Tư vấn bán hàng cho biết lượng xe Isuzu D-Max 2021 được nhập về không nhiều do đó khách hàng muốn mua ở thời điểm hiện tại sẽ phải đặt cọc chờ đến cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 mới có xe.

Ở lần nâng cấp lên thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2021 sở hữu diện mạo hoàn toàn khác, hiện đại và khỏe khoắn hơn, nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, cả 3 phiên bản của Isuzu D-Max 2021 đều được trang bị cụm đèn trước dạng bi-LED, tích hợp kèm dải đèn LED định vị ban ngày nhưng bản Type Z có thêm chức năng tự động tắt/bật và thay đổi góc chiếu.

Ngoài ra, 2 bản thấp (LS) sẽ sử dụng mâm hợp kim 17 inch màu bạc còn bản Type Z sẽ sở hữu la-zăng 18 inch sơn đen thể thao.

Thiết kế đuôi sau của Isuzu D-Max 2021.
Thiết kế đuôi sau của Isuzu D-Max 2021.

Nội thất Isuzu D-Max 2021.

Tương tự như phần ngoại thất, nội thất của Isuzu D-Max 2021 cũng được thiết kế lại theo phong cách hiện đại hơn. Hai bản thấp sẽ có ghế bọc nỉ và chỉnh cơ đúng chất bản giá rẻ còn nội thất bản Type Z sẽ được bọc da và có chỉnh điện ở ghế lái. Bên cạnh đó, khác biệt giữa 2 bản thấp và bản Type Z còn nằm ở hệ thống điều hòa và giải trí.

Cụ thể, 2 bản LS sẽ được trang bị điều hòa chỉnh cơ 1 vùng và màn hình giải trí 7 inch còn bản Type Z sẽ sở hữu điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí lớn hơn với kích cỡ lên tới 9 inch như ở thị trường Thái Lan và có khả năng sẽ có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Nội thất của Isuzu D-Max Type Z 2021 tại Thái Lan.
Nội thất của Isuzu D-Max Type Z 2021 tại Thái Lan.

Về khả năng vận hành, động cơ của Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam vẫn là loại máy dầu, dung tích 1.9L như trước đây, cho công suất tối đa là 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Các hàng ghế của Isuzu D-Max 2021

Các hàng ghế của Isuzu D-Max 2021 bản Type Z tại Việt Nam được bọc da màu nâu, hàng ghế sau có sự hiện diện của cửa gió điều hòa và bề tì tay tích hợp hộc đựng cốc.

Các trang bị an toàn của Isuzu D-Max 2021 ở thời điểm này vẫn chưa được giới tư vấn bán hàng hé lộ nhưng theo thông tin từ phía đại lý, bản Type Z của mẫu bán tải này sẽ không bị cắt bỏ tính năng cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi. Đây cũng là nước đi đúng đắn nếu nhà sản xuất muốn Isuzu D-Max 2021 có thêm “đất diễn” tại Việt Nam trước bối cảnh nhà nhà, người người chạy đua công nghệ.

Ngoài ra, xe sẽ có một số tính năng an toàn cơ bản như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và 7 túi khí (bản Type Z). Đáng tiếc rằng, ở lần nâng cấp lên thế hệ mới nhất này Isuzu D-Max 2021 vẫn sẽ không có tính năng ga tự động.

Nguồn: Tin xe