Ferrari đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của 812 Superfast phiên bản giới hạn trước khi siêu xe này ra mắt vào ngày 5/5 tới.

Cùng với các điểm nhấn nội thất khác, phần ốp cửa đã được thiết kế lại để giảm trọng lượng và cùng với đó là thiết kế mới của cụm điều khiển sang số trung tâm hình chữ H. Điều này kiến tạo nên một khoang lái thể thao hơn, hiện đại hơn, thể hiện mạnh mẽ tinh thần đua xe thể thao.

Để giảm trọng lượng và tăng tính khí động học cho 812 Superfast special edition, Ferrari đã sử dụng vật liệu carbon cho nhiều bộ phận như khe hút gió phía trước, thanh carbon chạy ngang qua nắp ca-pô, cánh gió, cản sau và bộ khuếch tán phía sau.

 Ferrari 812 Superfast
 Ferrari 812 Superfast-2

Nội thất Ferrari 812 Superfast

Bên trong, khoang nội thất phiên bản giới hạn không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn. 812 Superfast vẫn giữ lại giao diện của bảng điều khiển trung tâm và cụm điều khiển trên thành cửa, bao gồm cả họa tiết trang trí đặc trưng.

Ferrari 812 Superfast phiên bản đặc biệt được trang bị động cơ V12, dung tích 6.5L hút khí tự nhiên, được tinh chỉnh để đẩy công suất lên mức 829 mã lực. Điều này có nghĩa là 812 Superfast mới này mạnh hơn tới 40 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

 Ferrari 812 Superfast-3
 Ferrari 812 Superfast-4
 Ferrari 812 Superfast-5

Với sức mạnh trên 812 Superfast special edition cũng chính là mẫu xe dùng động cơ đốt trong mạnh nhất của Ferrari từ trước đến nay. Để phù hợp với hiệu suất vận hành “khủng” nhiều bộ phận quan trọng của động cơ xe phải thiết kế lại như van và hệ thống xả hoàn toàn mới.

Những con số hiệu suất chi tiết của 812 Superfast special edition vẫn chưa được Ferrari công bố. Nhưng siêu xe mới này sẽ đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh mang lại khả năng vận hành linh hoạt và chính xác. 812 Superfast cũng được trang bị hệ thống kiểm soát động lực bên phiên bản 7.0 mới nhất của Ferrari.

Nguồn: 24h