Giá bán của Nissan Navara 2021 tăng khá mạnh so với đời cũ, lên tới hơn 100 triệu đồng bù lại mẫu bán tải này cũng có nhiều điểm mới đáng chú ý.

Hôm nay (20/5), Nissan Việt Nam đã bất ngờ ra mắt Nissan Navara 2021 chứ không chờ đến ngày 26/5 như kế hoạch đã dự tính trước đó. Theo đó, giá bán cho 4 phiên bản mới của Navara cũng đã được công bố, khởi điểm từ 748 triệu và cao nhất lên tới 945 triệu đồng – mức giá chưa từng xuất hiện tại mẫu xe này. Trong đó, có 3 phiên bản thường và 1 bản đặc biệt – bản Pro4X với thiết kế thể thao giống xe ở thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, trong ngắn hạn hãng vẫn sẽ phân phối 4 bản mới của Navara cùng 2 bản A-IVI cũ nhằm tạo cho người dùng Việt nhiều lựa chọn hơn.

Phiên bảnGiá niêm yết
Navara 2WD Tiêu chuẩn748.000.000
Navara 2WD Cao cấp845.000.000
Navara 4WD Cao cấp895.000.000
Navara Pro4X945.000.000
Chi tiết giá bán các phiên bản của Nissan Navara 2021 (Đơn vị: Đồng).
Nissan Navara 2021 đã chính thức ra mắt Việt Nam, xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Nissan Navara 2021 đã chính thức ra mắt Việt Nam, xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ngoại thất Nissan Navara 2021

Là bản nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ thứ 3 nhưng ngoại thất của Nissan Navara 2021 cũng có nhiều sự đổi mới do thời gian chờ nâng cấp lên tới 6 năm, dài gấp 3 lần mẫu xe thông thường. Theo đó, Nissan Navara 2021 có nhiều đường nét vuông thành góc cạnh, khỏe khoắn hơn đời cũ và đặc biệt nổi bật ở mặt ca-lăng trước với lưới tản nhiệt mới có thiết kế giống với mẫu bán tải cỡ lớn Nissan Titan.

Nằm kế ở 2 bên là cụm đèn chiếu sáng trước lớn hơn, làm chỗ trú cho 4 bóng LED vuông vắn xếp tầng trông khá bắt mắt, cùng viền ngoài là dải đèn LED định vị ban ngày. Điểm nhấn ở thay đổi ngoại thất là cụm đèn pha Bi-LED công nghệ Quad projector tiên tiến được trang bị trên tất cả các phiên bản.

Cận cảnh đầu xe Nissan Navara 2021.
Cận cảnh đầu xe Nissan Navara 2021.
Đèn hậu phía sau xe có thiết kế mới với giao diện chữ “C” bên trong.
Đèn hậu phía sau xe có thiết kế mới với giao diện chữ “C” bên trong.
Mâm xe có thiết kế mới.
Mâm xe có thiết kế mới.

Nội thất của issan Navara 2021.

Khác với ngoại thất, nội thất của Nissan Navara 2021 lại không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Bù lại, một số tiện nghi được nâng cấp để giúp mẫu xe này có sức cạnh tranh trong phân khúc bán tải hơn. Nissan Navara 2021 được trang bị hệ thống 6 loa âm thanh nổi, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến kích thước 7 inch – lớn nhất trong phân khúc cùng màn hình giải trí 8 inch kết nối Carplay và Android Auto.

Một điểm nhấn khác là vô lăng 3 chấu thiết kế mới tích hợp phím điều khiển, cho góc đánh lái nhỏ hơn 12% vàvô lăng nhẹ hơn 15% so với phiên bản cũ, theo công bố của Nissan Việt Nam.

Ở bản tiêu chuẩn, ghế của xe sẽ sử dụng chất liệu nỉ trong khi đó bản đặc biệt Pro4X lại có ghế da thêu logo “Pro4X”.

Camera toàn cảnh 360°- trang bị vốn chỉ quen thuộc trên các mẫu sedan và SUV, nay lần đầu tiên xuất hiện trên xe bán tải Nissan Navara, là một điểm đột phá so với các đối thủ trên thị trường. Hệ thống này cho phép người lái có thể quan sát rõ nét các hình ảnh quanh xe trong thời gian thực thông qua 4 camera được lắp phía trước, phía sau và hai bên thân xe. Đặc biệt, phiên bản Navara 4WD Cao Cấp & Pro4X còn được trang bị thêm tính năng offroad monitor.

Nội thất của Nissan Navara 2021.
Nội thất của issan Navara 2021.

Về khả năng vận hành, Nissan Navara 2021 được trang bị động cơ dầu, 4 xi-lanh, tăng áp đơn cho công suất tối đa 187 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Hệ thống treo sau đa liên kết từ lâu được coi là một điểm “ăn tiền” của Nissan Navara, nay được trang bị trên tất cả các phiên bản, hứa hẹn đem lại trải nghiệm êm ái hơn cho người dùng xe và tăng tải trọng chở hàng. Chúng tôi sẽ sớm đánh giá tính hiệu quả của trang bi này trong bài đánh giá xe sắp tới.

Các trang bị an toàn của Navara cũng có điểm mới, nổi bật với sự xuất hiện của camera 360 độ. Các tính năng còn lại gồm có phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử cho mọi phiên bản, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, camera lùi, cảm biến lùi, kiểm soát lực kéo và 6 túi khí.

Chúng tôi sẽ sớm gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về Nissan Navara 2021.

Nguồn: Tin xe