Ngoài việc nâng thời hạn bảo hành của động cơ và hộp số, hãng Suzuki còn hực hiện chương trình tăng cường chống gỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 Ertiga tại nhà máy.

Nổi tiếng toàn cầu về độ tin cậy và bền bỉ, Suzuki đã lọt vào top 10 hãng xe được người Việt lựa chọn nhiều nhất trong năm 2020. Sang năm 2021, các khách hàng của Suzuki Việt Nam sẽ tiếp tục được nhận nhiều quyền lợi hơn nữa về bảo hành, dịch vụ hậu mãi cũng như gói hỗ trợ sở hữu xe dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tự tin chất lượng, gia tăng thời hạn bảo hành

Máy móc, động cơ của xe Suzuki vốn được nghiên cứu và phát triển với các tiêu chuẩn khắt khe. Các mẫu xe của hãng cũng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng thị trường nhờ kết hợp giữa công nghệ, kinh nghiệm tích lũy qua hơn một thế kỷ và sự am hiểu về điều kiện địa hình, khí hậu, hạ tầng cũng như thói quen người dùng.

Suzuki

Tự tin vào chất lượng sản phẩm, bên cạnh thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km như nhiều hãng xe khác tại Việt Nam, Suzuki đã chính thức công bố nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số lên mức “5 năm hoặc 150.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước” từ ngày 16/3/2021.

Thời hạn bảo hành này áp dụng cho tất cả các dòng xe du lịch của Suzuki tại Việt Nam. Như vậy, Suzuki là thương hiệu Nhật Bản áp dụng thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số của xe máy xăng ở thị trường Việt.

Suzuki-2

Anh Khanh – chủ nhân của một chiếc Suzuki Ciaz – chia sẻ: “Từ năm ngoái, Suzuki đã liên tục áp dụng những chính sách mới để gia tăng quyền lợi cho khách hàng: giảm giá phụ tùng, giãn tần suất bảo dưỡng, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên, nay lại gia tăng thời hạn bảo hành động cơ, hộp số. Nếu đã từng chạy Suzuki chắc chắn đều biết máy móc cực kì bền bỉ.

Tôi và các anh em sở hữu xe Ciaz nói riêng cũng như các anh em sử dụng xe Suzuki nói chung rất hài lòng, phấn khởi; không chỉ vì nó sẽ càng gia tăng giá trị bán lại của xe mà còn vì sự nỗ lực lắng nghe ý kiến khách hàng của hãng suốt thời gian qua.”

Tăng cường chống gỉ sét mặt trong tay nắm cửa của Suzuki XL7 và Ertiga

Vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước, đặc biệt đối với môi trường có nồng độ muối cao như vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long. Vị trí này có thể bị gỉ sét nếu khách hàng vô tình rửa xe nhiều lần bằng nước nhiễm mặn. Thấu hiểu lo âu của khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống gỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho xe XL7 và Ertiga tại nhà máy trước khi giao xe đến các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc.

Suzuki-3

Thời gian thực hiện kiểm tra, chăm sóc nhanh chóng trong khoảng hơn 2 tiếng. Các xe mới đang được bán tại đại lý đều đã được tăng cường chống gỉ sét trước tại nhà máy Suzuki, do đó khách hàng mua xe mới không cần thực hiện nữa. Để nhận biết xe được tiến hành chưa, có thể kiểm tra con dấu được đóng ở trang cuối Sổ bảo hành. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những phần quà hữu dụng khi mang xe đến tham gia chiến dịch này tại đại lý.

Suzuki-4

Ông Phan Vạn Phúc – Trưởng phòng hậu mãi Suzuki – cho biết: “Đây chỉ là những bước đầu trong kế hoạch gia tăng lợi ích khách hàng của chúng tôi. Thời gian tới, Suzuki sẽ tiếp tục đào tạo, nâng cao năng lực và kỹ năng chăm sóc khách hàng.”

Suzuki-5

Sở hữu xe dễ dàng hơn với chương trình trả góp và ưu đãi hấp dẫn

Năm 2021 là một năm thách thức khi tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài. Để hỗ trợ người dùng có cơ hội sở hữu xe dễ dàng hơn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, Suzuki cung cấp chương trình vay ưu đãi với VPBank trong tháng 3/2021. Khách hàng chỉ phải trả trước 15% giá trị xe đối với xe du lịch và 25% đối với xe thương mại. Bên cạnh đó là lãi suất hấp dẫn cùng thời gian vay linh hoạt đến 8 năm đối với xe du lịch và 7 năm đối với xe thương mại. Ước tính cụ thể như sau:

Giá xe Suzuki

Ghi chú: Khoản trả trước đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 3/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.

Hiện tại, số đại lý Suzuki trên cả nước là 36 đại lý. Được biết, Suzuki đang có kế hoạch mở rộng số lượng đại lý trên toàn quốc để tạo sự thuận tiện cho khách hàng hơn nữa. Đồng thời, hệ thống đại lý Suzuki cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện để người dùng giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong sự kiện.

Nguồn: Tin xe